Học in lụa ở đâu tốt nhất ?

Thứ tư - 18/01/2017 03:48
Bạn cần học in lụa nhanh, bạn cần học in lụa cấp tốc, bạn cần trang bị kiến thức in lưới nhanh, ... tại Hà nội và Tp HCM chúng tôi đều có cơ sở đào tạo in lụa nhanh.
Câu hỏi
- Tôi ( Vũ Trần ) đang làm trong ngành may cũng rất bận nhưng muốn học thêm cả khâu in cho chủ động trong quá trình sản xuất. Tôi đã tìm mà không biết ở đâu dạy in lụa cấp tốc tốt nhất ? Nếu bạn biết xin chỉ giùm tôi.
- Tôi ( Thanh Bình ) hiện tôi đang làm tại công ty giấy, muốn tìm hiểu về in lưới để có thể tự làm thêm, tôi có thể học in lụa nhanh ở đâu ?
- Bạn Thảo ở Lào Cai hỏi - em muốn in trên túi nylon, anh chị có thể chỉ cho em những kiến thức cơ bản về in lụa để in trên sản phẩm này được không ah ?
- Học in lụa tốt ở đâu ?
...
Trả lời 
Chào bạn bạn ! Câu hỏi của các bạn cũng là câu hỏi của rất nhiều các anh chị em xưởng may, xưởng gia công túi, xưởng da, xưởng khăn ướt,... gửi cho mình. Hôm nay mình xin tư vấn giúp bạn và tất cả mọi người: một khóa học in lưới dành cho các bạn ít thời gian, muốn học in lụa nhanh, học in lụa cấp tốc đó là lớp học của thầy Sơn ( 0969 09 8693 ) Như tôi được biết từ chia sẻ của các anh em đã học, hiện nay ở Hà Nội có chuyên gia in lụa Mr Hoàng Sơn có dạy nghề trong thời gian ngắn khoảng 2 ngày ( vâng xin nhắc lại là chỉ cần 2 ngày - 4 buổi sáng chiều), đảm bảo được chất lượng tốt mà lại có thể linh hoạt phù hợp với thời gian của từng cá nhân. Thầy dạy kèm trực tiếp cho học sinh tư vấn những vấn đề cần thiết nhất để học sinh có thể tự làm ứng dụng in ngay vào sản phẩm của mình. 
Chính vì vậy bạn có thể liên hệ trực tiếp với thầy Sơn (0969 09 8693 ) để trao đổi cho thuận tiện nhé!
Thầy là chuyên gia tư vấn in lụa đến từ Congdongin.com

Tham gia khóa học này các bạn còn được hỗ trợ tư vấn tài liệu kỹ thuật in lụa hoàn toàn miễn phí.
Giáo trình được dịch trực tiếp từ tài liệu của các giáo sư đầu ngành Trung Quốc. Phần lý thuyết in lụa sẽ được hỗ trợ trực tiếp từ trợ giảng - Ms Loan 0976 249 627 ( chuyên viên tư vấn mực in tại - Mucinlua.com ) 
Phần gia công chế bản in lưới - bạn được thực hành ngay tại chỗ dưới sự hướng dẫn của Mr Hùng chuyên viên chế bản đến từ Congdongin.com - với máy móc hiện đại tiên tiến nhất hiện nay.

Học phí tham gia khóa học này bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì giá tốt với chất lượng cao - Học xong có thể ứng dụng làm được việc ngay.
Địa chỉ đăng ký số 67 Trương Định - Hai Bà Trưng - Hà nội - hoặc gọi trực tiếp cho số hotline của Thầy Hoàng Sơn nhé !

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập32
  • Hôm nay11,626
  • Tháng hiện tại486,964
  • Tổng lượt truy cập18,333,196
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây