Chuyên Bóng đèn sấy UV | Bóng đèn chụp bản và Lưu ý khi sử dụng

Thứ sáu - 14/12/2018 22:45
Chuyên cung cấp bóng đèn UV, đèn sấy UV bóng đèn chụp bản 2kw - 3kw trên toàn quốc - Với kích thước lớn đặt hàng - Liên hệ 0976 249 627 - 0985 748 369
Bóng đèn sấy UV( gọi là bóng đèn UV) dùng để sấy bề mặt sản phẩm sơn, Nói chung nó chứa thủy ngân và có argon độ tinh khiết cao , Phạm vi hiệu quả của phổ ánh sáng từ 315-410nm, Đỉnh cao là 365nm, thường được sử dụng công suất 1000W-25KW. Đèn UV là đèn phóng khí .thể khí phóng ra phân thành: hồ quang điện và nguồn sáng chói đèn sấy UV thường dùng đó là thể khí hồ quang điện.
Nguyên tắc làm việc :
Trong ống thạch anh chân không có định lượng độ tinh khiết (99,99% thủy ngân), được cung cấp trên cả hai đầu của điện cực , sản sinh ra các ion phóng điện, từ đó sản sinh ra bức xạ tia cực tìm.
Tuổi thọ của đèn UV thường là đủ năng lượng để duy trì thời gian hoạt động Trong thời gian này, năng lượng sẽ được giảm dần trong phạm chấp nhận được . Nói chung, các tiêu chuẩn cao của đèn UV có thể phát ra đủ năng lượng UV đạt 800-1000 giờ .Một số phạm vi Đèn UV có các sử dụng, chẳng hạn như bảo dưỡng mực in, sơn, nhựa và keo khác nhau.
nguyên lý hoạt động của đèn sấy Tia cực tím : ánh sáng cực tím của đèn sấy (UV) là lợi dụng ánh sáng khởi đầu có tính cảm quang (photosensitizer), sử dụng photoinitiator dưới sự chiếu xạ của ánh sáng cực tím để tạo thành một phân tử sinh thái kích thích, phân hủy thành các gốc tự do hoặc ion, và các hợp chất hữu cơ không bão hòa để thực hiện trùng hợp. ghép, crosslinking và các phản ứng hóa học để đạt được mục đích của sấy.
Phương pháp sử lý bức xạ hồng ngoại của đèn UV:
Đèn tia cực tím cao áp thủy ngân tổng công suất bức xạ hồng ngoại đến 60%, nhiệt độ bề mặt đèn có thể tăng tới 700-800 ℃.Để tránh sự quá nhiệt của vật liệu sấy , đèn sấy UV sử dụng thiết bị đèn công suất cao và hệ thống nhiều đèn đều được chú ý , vì vậy các thiết bị nói chung để có một loạt các biện pháp để làm mát đèn như là chụp bóng đèn phản xạ và lớp nền...được sử dụng sấy lớp sơn, cần điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, 1 mặt tránh nhiệt độ quá nóng, mặt khác tăng nhiệt độ theo độ dầy của lớp sơn . hiện giờ có ba phương pháp thường được sử dụng, thứ nhất là làm mát không khí, phương pháp này hiện nay là phương pháp được sử dụng rộng rãi nhất, chi phí thấp , Thứ hai là nước làm mát, trang bị thêm lớp áo khoác nước bên ngoài ống, hiệu quả của phương pháp này tốt, nhưng chi phí cao. Thứ ba, lắp thêm các tấm quang học, cách ly sản phẩm sấy với sự bức xạ của tia hồng ngoại thích hợp cho các sản phẩm dễ bị biến .
Được sử dụng trong quá trình tăng tốc khởi động đèn UV , điện áp thúc đẩy mạnh mẽ thời điểmkích hoạt trong một khoảng thời gian ngắn.
trong dòng khởi động tạo bởi do phối hợp với bộ phận tăng tốc tạo ra nguồn cao áp Vì vậy nó đóng vai trò khống chế dòng điện tới bóng đèn trong quá trình làm việc.
Sử dụng thép silic nhập khẩu sản xuất, hiệu suất ổn định, hiệu quả sử dụng tốt tiêu thụ thấp,các tấm tiếp xúc , màn hình in ấn, cung cấp nguồn năng chụp bản lượng lý tưởng.
Một số vấn đề chú ý khi sử dung:
1- biến áp, tụ điện hoặc chấn lưu được sử dụng hỗ trợ việc kích hoạt Đèn UV,. (Nếu không thì nó sẽ gây ra nổ hoặc rút ngắn tuổi thọ của đèn)
2- Xử lý đèn UV nên tránh tiếp xúc trực tiếp với bề mặt ống để tránh sự cố. (Nếu không sẽgây ra năng lượng của đèn thấp, ảnh hưởng đến sử dụng)
3- Khi lắp đặt đèn các đầu dây phải đảm bảo chắc chăn. ( kết nối không tốt sẽ gây ra một ngắn mạch hoặc bốc khói.
4- Khi dùng Đèn UV, do bức xạ mạnh mẽ của tia tử ngoại, phải chú ý đến bảo vệ để tránhbỏng da và mắt. (Nếu không, nó sẽ gây ra bỏng da và mắt)
5- Khi nối đèn không nên dùng kéo để cắt dây nguồn ở đầu đèn ( nếu không rề gây hỏng đèn hoặc rễ bị điện giật)
6- Không hoạt động trong môi trường ăn mòn và bụi bặm. (Nếu không, nó sẽ gây ra sự rò rỉ đèn hoặc đèn quá nóng)
7- Đề nghị để thay thế các bóng đèn mới trong tuổi thọ bóng đèn UV để đạt được trong thời hạn. (Nếu không làm như vậy sẽ được tiếp xúc để crack)
8- Khi thay bóng đèn chú ý ngắt nguồn điện, tụ điện phóng điện làm cho nhiệt độ bóng den hoàn toàn giảm xuống( nếu không rất rễ gây ra hiện tượng điện giật hoặc cháy bỏng)
9- nếu Đèn UV bị vỡ phải di rời khỏi phòng tới nơi thoáng gió ít nhất 30 phút
thông gió ít nhất 30 phút. (nếu không hít phải khí rất có cho sức khỏe)

Nhận đặt hàng toàn quốc - 
Tư vấn trực tuyến 24/7 Làm việc cả T7 và chủ nhật.
Ms Loan: 0976 249 627 - 0962 09 88 33
Mr Hùng: 0985 748 369 - 0962 39 88 33
Email: mucinlua@gmail.com - nguyen.loan1408@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập36
  • Hôm nay8,532
  • Tháng hiện tại483,183
  • Tổng lượt truy cập18,329,415
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây