Kinh nghiệm mua máy in lụa giá rẻ

Thứ tư - 03/10/2018 00:06
Giữa một thị trường ngập tràn, đa dạng các loại máy móc từ thô sơ đến hiện đại, cực kỳ hiện đại như ngày nay. Việc quyết định đầu tư mua loại máy nào, của nhà cung cấp nào, thực sự là khó khăn lớn cho khách hàng. 


Tuy nhiên, cũng có những quy tắc chung, mà chúng ta nên nghiêm túc thực hiện để đảm bảo với số tiền đầu tư ít nhất, mua được hàng hóa tốt nhất phục vụ cho công việc kinh doanh.

1. Chọn nhà cung cấp uy tín có lâu năm kinh nghiệm.
Nhà cung cấp uy tín, có lâu năm kinh nghiệm thường có hiểu biết sâu sắc và rộng về lĩnh vực họ kinh doanh. Sự tư vấn của họ thường chuẩn xác và có tầm nhìn, chứ không đơn thuần là tư vấn hàng giá rẻ. 
Đặc biệt trong lĩnh vực bảo hành, những nhà cung cấp uy tín, thường có quan hệ chặt chẽ với các nhà sản xuất. Đảm bảo việc sẵn sàng giúp khách tìm phụ tùng thay thế. Tránh tình trạng máy mua về, một thời gian sau vứt xó vì hỏng một vài chi tiết đơn giản.

2. Mỗi loại máy móc có thiết kế với những ưu nhược điểm không giống nhau 
Cùng chung tên gọi máy in lụa, nhưng các thiết kế khác nhau rất xa. Thiết kế nào phù hợp sản phẩm nào, phù hợp in loại mực gì, thực ra đều nằm trong tính toán của nhà sản xuất. 
Sản phẩm in thử thường sẽ cho thấy chất lượng in của máy. 
Tuy nhiên, việc vận hành máy có tốt hay không, cũng phụ thuộc vào trình độ tính toán, trình độ chuyên môn của nhà sản xuất. 
Các nhà máy cơ khí, xưởng cơ khí nhiều vô số kể, nhưng trình độ chuyên môn về từng lĩnh vực cụ thể của mỗi nơi hoàn toàn khác.

3. Ngoại hình máy móc có thể giống nhau, nhưng chất lượng bên trong, vật liệu sản xuất, hàm lượng tính toán hoàn toàn khác nhau, nên giá cả cũng khác nhau.
Hiện nay, các nhà máy hiện đại thường có phòng kiểm tra chất lượng sản phẩm được trang bị rất hiện đại. Đảm bảo các chi tiết máy được kiểm định kỹ lưỡng trước khi đưa vào lắp ráp, để không bị chênh, dơ ... giữa các chi tiết với nhau.

"MÁY CHẠY ÊM, KẾT CẤU CHẮC CHẮN, HÌNH ẢNH IN RÕ RÀNG, SẮC NÉT ... LÀ NHỮNG TIÊU CHÍ CƠ BẢN ĐẦU TIÊN ĐỂ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG MÁY IN"

4. Nói rõ mục đích sử dụng của bạn với nhà cung cấp, nhà sản xuất khi mua máy móc.

5. Nói rõ với nhà cung cấp về dự định mức vốn đầu tư, quy mô sản xuất, năng suất ... để người bán có tư vấn tốt nhất cho khách hàng.

Văn phòng tại Hà Nội: 67B Trương Định Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tư vấn trực tuyến 24/7 Làm việc cả T7 và chủ nhật.
Ms Loan: 0976 249 627 - 0962 09 88 33
Mr Hùng: 0985 748 369 - 0962 39 88 33
Email: mucinlua@gmail.com -congdongin@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập85
  • Máy chủ tìm kiếm41
  • Khách viếng thăm44
  • Hôm nay12,193
  • Tháng hiện tại387,914
  • Tổng lượt truy cập18,793,082
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây